Cẩm nang, chế tài và quy định dành cho lái xe

BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ- QUY ĐỊNH CỦA LÁI XE

Apka duy trì bộ quy tắc ứng xử dành cho tất cả đối tác tài xế để họ có một hiểu biết rõ ràng về việc tuân thủ pháp luật, an toàn, an ninh và tiêu chuẩn dịch vụ họ cần có. Vì Apka cam kết một chính sách không thỏa hiệp với những hành vi vi phạm, những hành vi này có thể dẫn tới việc tài khoản của tài xế bị chặn tạm thời hoặc vĩnh viễn khỏi ứng dụng Apka.

Trong bộ quy tắc nêu rõ những quy định lái xe phải chấp hành khi phục vụ khách hàng  :

v Duy trì tác phong phục vụ khách hàng một cách thân thiện nhất trước , trong và sau chuyến đi đảm bảo cho khách hàng di chuyển thuận tiện và hài lòng với dịch vụ.

v Đón khách đúng giờ , liên hệ khách trước chuyến đi đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng.

v Tuân thủ chấp hành luật giao thông khi tham gia giao thông , không tham gia những hoạt động ảnh hưởng đến hoạt động và danh tiếng công ty

v Tuân thủ quy định quy chế mà công ty đề ra đối với đội ngũ lái xe : Không có những hành động gian lận gây thất thoát cho công ty, mọi hành động trái phép sẽ phải xử lí theo chế tài của công ty dưới những hình thức khác nhau tùy vào mức độ vi phạm

v Cam kết phục vụ khách hàng với dịch vụ đảm bảo và chuyên nghiệp : thái độ , tác phong phục vụ cởi mở thân thiện mang đến sự an tâm cho khách hàng.

v Sẵn sàng đề phòng những vấn đề phát sinh khẩn thiết, nhạy bén linh hoạt liên kết với các phòng ban giải quyết vấn đề

v Không ngừng trau dồi cải thiện chất lượng dịch vụ của bản thân nâng tầm dịch vụ của cả công ty.

 

 

I. QUY ĐỊNH VỀ TÁC PHONG KHI PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

1. TRƯỚC CHUYẾN ĐI

  • Mặc trang phục lịch sự, đầu tóc gọn gàng.
  • Đảm bảo xe sạch sẽ, đầy đủ nhiên liệu.

2. TRONG CHUYẾN ĐI

  • Liên lạc với Khách hàng ngay sau khi nhận cuốc xe, xác nhận điểm đón và thông báo thời gian ước lượng để có mặt tại điểm đón.Nếu không liên hệ được với khách hàng thì phải thông tin lại cho điều hành để kịp xử lý.
  • Khi có việc đột xuất hoặc sự cố không thể thực hiện chuyến đi thì phải kịp thời điều chuyển xe thay thế và báo cho khách hàng biết về thông tin phương tiện và thông tin của lái xe thay thế,hoặc liên hệ với điều hành hủy cuốc để điều hành điều xe khác kịp chuyến đi của khách.( thời gian hủy cuốc phải được báo trước ít nhất 60 phút so với thời gian khởi hành )
  • Tự cân nhắc thời gian đón khách , thời gian di chuyển và thời gian bay của khách để đón khách đúng giờ.
  • Luôn tươi cười chào hỏi khi Khách hàng lên xe, đồng thời, Đối tác xác nhận tên Khách hàng, lộ trình di chuyển và hình thức thanh toán để tránh đón nhầm Khách hàng.
  • Nhắc Khách hàng thắt dây an toàn và tuân thủ các quy định về An Toàn Giao Thông. Không lái xe bất cẩn, nguy hiểm, gây mất an toàn cho Khách hàng.
  • Đảm bảo mức độ tập trung cao nhất khi điều khiển phương tiện (không nghe điện thoại, nhắn tin, xem video khi đang chạy xe).
  • Chủ động hỗ trợ nếu Khách hàng mang nhiều hành lý hoặc đi cùng trẻ nhỏ.

3. KẾT THÚC CHUYẾN ĐI

  • Nhắc Khách hàng kiểm tra tư trang, đồ đạc trước khi xuống xe.
  • Xác nhận giá cước theo đúng số tiền hiển thị trên ứng dụng và phụ phí (nếu có) với Khách hàng và trả lại đầy đủ tiền thừa cho Khách hàng.
  • Gửi lời cảm ơn và chào Khách hàng.

II. QUY TẮC LÀM VIỆC

1. TUÂN THỦ LUẬT, QUI ĐỊNH, CHÍNH SÁCH VÀ CÁC HƯỚNG DẪN CỦA APKA

a.   Tài xế phải tuân thủ luật giao thông, quy định, quy tắc, chính sách, hướng dẫn và bộ quy tắc ứng xử này cũng như bất kỳ nội quy nào phát sinh trong quá trình hoạt động.

b.   Tài xế cam kết không tham gia bất kỳ hoạt động nào làm ảnh hưởng hoặc tổn hại đến danh tiếng và/hoặc làm gián đoạn hoạt động của Apka, đồng thời không cấu kết với các tài xế khác hoặc bên thứ ba nhằm mục đích thực hiện các hành vi nêu trên.

c.   Apka cam kết một chính sách không thỏa hiệp với các hành vi vi phạm. Những hành vi này có thể dẫn đến việc tài khoản của tài xế bị chặn tạm thời hoặc vĩnh viễn khỏi ứng dụng Apka.

d.   Apka đang cố gắng hết sức để mang đến nhiều cuốc xe hơn cho tài xế. Vì vậy, chúng tôi cần sự hỗ trợ của tài xế đối với những cuốc xe dùng mã khuyến mãi. Hãy trân trọng tất cả các cuốc xe này khi nhận được xác nhận từ khách hàng. Trong trường hợp tài xế không chắn chắn, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được giải đáp thắc mắc.

e.   Tài xế bị nghiêm cấm thực hiện những hành động nhằm mục đích gian lận hoặc đánh lừa, gây ra thất thoát cho Apka dưới bất kỳ hình thức nào, không chỉ riêng Mã khuyến mãi.

f.    Apka ngăn chặn các tài xế tham gia vào bất kỳ cuộc biểu tình phi pháp nào chống lại Apka, làm thành viên của các hiệp hội không có giấy phép, xúi giục các tài xế khác ngưng hoạt động, tẩy chay hoặc đe dọa tẩy chay ứng dụng Apka hoặc bất kỳ hành động nào đi ngược lại lợi ích của Apka.

CHẾ TÀI XỬ PHẠT :

STT

QUY ĐỊNH CÁC  HÀNH VI KHÔNG ĐƯỢC PHÉP

XỬ LÝ ĐỐI VỚI LÁI XE

A

CÁC HÀNH VI ĐẶC BIỆT NGHIÊM CẤM

LẦN 1

LẦN 2

LẦN 3

1

GIAN LẬN

Có hành vi gian lận nhằm trục lợi các chính sách khuyến khích, thưởng từ công ty, bao gồm nhưng không giới hạn

Ø Lái xe dùng ứng dụng dành cho khách để tự tạo cuốc

Ø Phối hợp hoặc nhờ khách quen, lái xe khác, người thân, bạn bè, tạo cuốc xe cho lái xe.

Ø Chia nhỏ cuốc xe , hành trình đi.

Ø Hoàn thành cuốc xe nhưng thực tế không chở khách.

Ø Hủy cuốc trong khi thực tế vẫn đang chở khách (không thông báo tổng đài)

Ø Sử dụng các phần mềm gian lận phí khuyến khích, chính sách của công ty.

Ø Hợp tác với khách hàng đặt xa đi gần.

Khóa tài khoản 7 ngày+ trừ thưởng thời gian vi phạm

Khóa tài khoản 15 ngày+ trừ thưởng thời gian vi phạm

Khóa tài khoản vĩnh viễn+ trừ thưởng thời gian vi phạm

2

Ø Các hành vi vi phạm nghiêm trọng theo kết luận của cơ quan công an hoặc cơ quan có thẩm quyền khác.

Ø Có tranh chấp liên quan đến Chính phủ nghĩa là:

Lái xe bị hành khách khiếu nại đến cơ quan công an hoặc cơ quan có thẩm quyền khác.

Khóa tài khoản vĩnh viễn

3

Ø Xúc phạm hoặc đe dọa hành khách bất kể dưới mọi hình thức.

Ø Tấn công và hành hung hành khách.

Khóa tài khoản vĩnh viễn

4

Sử dụng rượu bia, thuốc lá và chất kích thích khi lái xe.

 

Khóa tài khoản vĩnh viễn

5

Ø Lái xe nguy hiểm, hoặc bất cẩn gây ra tai nạn nghiệm trọng

Ø Làm tổn thương hành khách do sự bất cẩn hoặc cố ý đối xử tệ( ví dụ cố ý chèn thắng, hoặc lái xe đi trước khi hành khách kịp thời lên xe)

Khóa tài khoản vĩnh viễn

B

THÁI ĐỘ ỨNG XỬ

LẦN 1

LẦN 2

LẦN 3

6

Ø Cư xử thô lỗ cộc cằn đối với hành khách

Ø Đánh nhau/ gây gổ/ lớn tiếng với người khác trước mặt hành khách .

Khóa tài khoản 3 ngày

Khóa tài khoản 5 ngày

Khóa tài khoản 7 ngày

7

Ø Xúc phạm đe dọa nhân viên công ty và tái xế khác dưới mọi hình thức

Ø Xuyên tạc thông tin nhằm giảm uy tín của công ty.

Khóa tài khoản vĩnh viễn

8

Ø Có thái độ khiếm nhã, gạ gẫm hành khách

Ø Quấy rối hành khách( gọi điện, nhắn tin làm phiền khách hàng).

Khóa tài khoản vĩnh viễn

9

Lái xe nguy hiểm không tuân thủ luật lệ giao thông.

Khóa tài khoản 3 ngày

Khóa tài khoản 7 ngày

Khóa tài khoản 15 ngày

10

Ngăn cản hoặc gây trở ngại cho lái xe khác trong việc đón khách.

Khóa tài khoản 3 ngày

Khóa tài khoản 7 ngày

Khóa tài khoản 15 ngày

11

Đón nhầm khách, tranh giành khách, đón khách của lái xe khác.

Khóa tài khoản 3 ngày

Khóa tài khoản 7 ngày

Khóa tài khoản 15 ngày

12

Nghe điện thoại, nhắn tin, đeo tai nghe hoặc mở loa to gây ổn trong thời gian chở khách.

Khóa tài khoản 3 ngày

Khóa tài khoản 7 ngày

Khóa tài khoản 15 ngày

13

Than vãn gợi ý tiền bồi dưỡng từ khách

Khóa tài khoản 3 ngày

Khóa tài khoản 7 ngày

Khóa tài khoản 15 ngày

C

ĐÓN KHÁCH

LẦN 1

LẦN 2

LẦN 3

14

Tỷ lệ hủy cuốc xe do tài xế hủy bao gồm: (tài xế +tài xế yêu cầu hành khách hủy+ tài xế yêu cầu tổng đài hủy)trên mốc 30%

Khóa tài khoản 3 ngày

Khóa tài khoản 7 ngày

Khóa tài khoản vĩnh viễn.

15

Ø Nhận cuốc xe mà không đón khách mà không có lý do hợp lý.

Ø Hủy cuốc xe hoặc yêu cầu khách hủy cuốc mà không có lý do hợp lý.

Nhắc nhở

Khóa tài khoản 3 ngày

Khóa tài khoản 5 ngày

16

Ø Ép khách đi chung với người khác trong hành trình.

Ø Nhờ tài xế khác đón khách, ép khách đi chung với tài xế khác.

Khóa tài khoản 7 ngày

Khóa tài khoản vĩnh viễn.

D

TRẢ KHÁCH

LẦN 1

LẦN 2

LẦN 3

17

Trả khách sai điểm mà không có sự đồng ý của khách

Nhắc nhở

Khóa tài khoản 3 ngày

Khóa tài khoản 5 ngày

18

Bỏ khách giữa đường yêu cầu khách xuống xe khi chưa đến điểm mà không có sự đồng ý của khách(hoặc không có lý do hợp lý).

Khóa tài khoản vĩnh viễn.

19

Ø Thu cước quá mức quy định hoặc cố tình không thối tiền thừa cho khách.

Ø Không giảm mã khuyến mãi cho khách.

Nhắc nhở

Khóa tài khoản 3 ngày

Khóa tài khoản 5 ngày

20

Giữ tài sản thuộc sở hữu của khách quá 48 giờ mà không thông báo đến công ty và khách hàng

Khóa tài khoản đến khi hoàn trả lại đồ cho khách.

E

KHÁC

LẦN 1

LẦN 2

LẦN 3

21

Quảng cáo nhãn hiệu hình ảnh của các công ty khác hoặc công ty đối thủ

Nhắc nhở+ tạm khóa tài khoản đến khi gỡ bỏ quảng cáo+ trừ thưởng tài xế 1 tuần.

22

Ø Sử dụng xe không đăng kí với công ty để đón khách.

Ø Sử dụng xe không đúng biển số đăng kí với công ty.

Khóa tài khoản vĩnh viễn.

23

Cho người khác sử dụng chung ứng dụng

Khóa tài khoản vĩnh viễn.

2. DỊCH VỤ CÓ CHẤT LƯỢNG VÀ CHUYÊN NGHIỆP

a.   Tài xế mang đến những chuyến đi an toàn cho tất cả hành khách. Sự an toàn của hành khách và tài xế khi sử dụng ứng dụng Apka để di chuyển là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi.

b.   Apka không thỏa hiệp với bất kỳ hành vi sử dụng ma túy hoặc rượu bia nào khi tham gia hoạt động qua ứng dụng Apka. Điều này trái với pháp luật, đồng thời vi phạm nghiêm trọng chính sách an toàn của Apka. Hơn nữa, Apka nghiêm cấm việc tàng trữ và cất giữ chất cấm cũng như rượu bia trong xe của tài xế. Nếu một hành khách tin ngờ tài xế có sử dụng ma túy hoặc rượu bia, hành khách đó có quyền kết thúc chuyến đi ngay lập tức và phản ánh lại sự việc với bộ phận chăm sóc khách hàng.

c.   Tài xế bị nghiêm cấm sử dụng hoặc cất giữ bất kỳ loại vũ khí nào trong xe hoặc trên người với bất kỳ mục đích gì.

d.   Apka luôn nghiêm khắc với những hành vi lái xe không an toàn, gây nguy hiểm cho hành khách và những người đi đường khác, bao gồm:

§  Lái xe lạng lách, đánh võng

§  Vượt quá tốc độ cho phép

§  Không tuân thủ tín hiệu đèn giao thông

§  Sử dụng điện thoại di động bằng tay lúc lái xe

§  Không bật đèn xi nhan khi sang làn khác hoặc rẽ hướng khác

§  Vi phạm bất kỳ luật giao thông nào khác

e.   Tài xế có trách nhiệm bảo quản xe trong điều kiện tốt, đúng với tiêu chuẩn an toàn của ngành giao thông. Tài xế cũng nên kiểm tra sức khỏe theo quy định của địa phương hoặc khi được Apka hướng dẫn.

f.    Tài xế luôn ăn mặc phù hợp và chỉn chu, đồng thời cho thấy tác phong chuyên nghiệp cũng như giao tiếp lịch sự với hành khách.

g.   Tài xế không được phép lái xe nếu không có bằng lái xe hợp pháp, chế độ bảo hiểm và/hoặc giấy phép kinh doanh trong trường hợp cho thuê xe theo hợp đồng.

h.   Apka khuyến khích tài xế luôn nhắc nhở hành khách cài dây an toàn (hoặc đội mũ bảo hiểm nếu đi xe máy) trong lúc di chuyển với Apka.

i.    Tránh bạo lực và thái độ cáu gắt bất cứ lúc nào. Với tiêu chí an toàn và an ninh là trên hết, Apka không chấp nhận bất kỳ hành động bạo lực hoặc thái độ tiêu cực nào. Tài xế không được phép thể hiện thái độ cáu gắt, bao gồm tranh chấp với hành khách, chửi tục, miệt thị, đe dọa hoặc xô xát với hành khách. Trong trường hợp bất khả kháng, tài xế không nên tự xử lý hoặc làm tăng căng thẳng (ví dụ: công kích hoặc đe dọa dù đang trong chuyến đi hay đã kết thúc). Hãy báo cáo tình hình với Apka càng sớm càng tốt. Chúng tôi hướng đến giải quyết vấn đề của các bên liên quan một cách công bằng và hành động hợp tình hợp lý nhất.

j.    Nghiêm cấm bất kỳ hành vi xâm phạm tình dục, bao gồm: bình luận/tin nhắn dâm dục, quấy rối tình dục, đụng chạm thân thể không mong muốn, khống chế trái luật, chuốc thuốc, cưỡng bức và hãm hiếp. Đây là những hành vi phạm pháp và vi phạm nghiêm trọng chính sách an toàn của Apka. Người vi phạm sẽ bị truy tố trách nhiệm hình sự.

k.   Hãy ghi nhớ rằng quấy rối mang ý nghĩa khác nhau tùy theo quy chuẩn của xã hội và cá nhân – đánh giá ngoại hình, hỏi quá nhiều câu hỏi cá nhân và xâm phạm không gian riêng thường được xem là không phù hợp. Apka khuyến cáo tài xế nên lưu ý đến tự do và không gian cá nhân của hành khách. Nhắn tin cho hành khách ngoài mục đích công việc vừa là một hình thức quấy rối vừa là một hành động vi phạm quyền an toàn và bảo mật thông tin cá nhân.

l.    Là một người cung cấp dịch vụ di chuyển, Apka khuyến khích tài xế giúp đỡ những hành khách khuyết tật, đặc biệt khi lên hoặc xuống xe.

m.  Tài xế phải đáp ứng các yêu cầu hợp lý của hành khách như chỉnh nhiệt độ máy điều hòa hoặc âm lượng radio.

n.   Với sự quan tâm dành cho các hành khách khiếm thị có chó dẫn đường đi theo, tài xế được khuyến khích nhận các cuốc xe đó nếu không trái với các giáo lý trong tôn giáo của tài xế.

o.   Tài xế được khuyến khích nắm rõ các diễn biến trên đường. Tài xế sẽ hoạt động thuận lợi hơn khi nắm được các điều kiện giao thông như công trường nào đang thi công, có các vụ tai nạn lớn hoặc các sự kiện ngoài trời hay không, nhằm tránh ảnh hưởng đến lộ trình.

p.   Trong trường hợp hành khách để quên tài sản trên xe, tài xế có trách nhiệm trả lại cho hành khách đó ngay lập tức hoặc nhờ bộ phận chăm sóc khách hàng của Apka gửi lại.

q.   Trân trọng cuốc xe mà tài xế nhận được. Điều này vô cùng quan trọng trong việc xây dựng sự tin tưởng của khách hàng và khuyến khích nhiều hành khách sử dụng dịch vụ Apka hơn nữa. Nhiều hành khách hơn có nghĩa là nhiều cuốc xe hơn cho toàn thể tài xế.

r.    Không chuyển khách cho tài xế khác. Trong trường hợp tài xế không thể đón khách vì có việc đột xuất, vui lòng gọi ngay cho hành khách để hủy đặt xe. Tài xế được khuyến khích không hủy cuốc xe, trừ trường hợp khẩn cấp (ví dụ xe hư).

s.   Chờ khách hàng đến điểm đón. Nếu tài xế bỏ đi mà không chờ họ, họ sẽ có trải nghiệm tiêu cực đối với dịch vụ của Apka. Vui lòng gọi cho hành khách sau khi đợi 5 phút mà họ không đến để xác nhận xem hành khách có muốn tiếp tục đi xe hay không. Hãy báo cho hành khách và bộ phận chăm sóc khách hàng nếu tài xế không thể tiếp tục đợi.

t.    Không nhận cuốc xe khi trên xe đã có khách vì điều này sẽ khiến khách hàng mới phải đợi lâu hơn.

u.   Tài xế không được phép từ chối cuốc xe dựa trên những đặc điểm cá nhân của khách như chủng tộc, tôn giáo, quốc tịch, khuyết tật, xu hướng tình dục, giới tính, tình trạng hôn nhân, đặc điểm giới tính, tuổi tác hay bất kỳ đặc tính nào được bảo vệ bởi pháp luật. Hành động này có thể dẫn đến việc tài xế bị chặn vĩnh viễn khỏi ứng dụng Apka. Điều này thể hiện sự thiếu tôn trọng, gây nên sự kì thị và ảnh hưởng đến quyền lợi của một cá nhân hoặc một nhóm người nào đó, không cần biết hành khách có thuộc nhóm người đó hay không.

v.   Không tự ý đưa ra mức phí (ví dụ phụ thu mỗi chuyến đi) bởi đó là hành vi tăng giá trái qui định. Chỉ nhận đúng số tiền cước dựa trên đồng hồ cùng với các khoản thu đưa ra bởi các công ty uy tín hoặc dựa trên ứng dụng.

w. Không gợi ý khách đi riêng hoặc sắp xếp đặt thêm chuyến. Điều này vi phạm quy định của Apka về việc chỉ định xe gần nhất cho hành khách. Tài xế cũng đang ngăn hành khách đặt xe một cách hiệu quả nhất.

x.   Không giới thiệu các ứng dụng đặt xe khác cho hành khách. Điều này gây ra sự khó chịu và tạo cảm giác thiếu chuyên nghiệp cho hành khách.

y.   Hành khách mong muốn sự thành thật ở một người tài xế. Vì vậy, tài xế phải cung cấp dịch vụ di chuyển dựa trên quy tắc này, và những hành vi gian lận như không đưa tiền thừa hoặc đưa ít tiền thừa hơn cho hành khách, hoặc đi đường vòng xa hơn cần thiết (trừ trường hợp có lý do chính đáng hay do hành khách yêu cầu) đều bị ngăn cấm.

z.   Tài xế bị nghiêm cấm liên lạc với hành khách qua bất kỳ kênh liên lạc hay ứng dụng nào khác ngoài mục đích công việc.

aa.  Nhấn “Trả khách”/ “Kết thúc chuyến đi” chỉ sau khi hành khách xuống xe.

3. THỦ TỤC BÁO CÁO TÌNH HUỐNG KHẨN CẤP

a.     Nhanh chóng báo cáo thông tin khẩn cấp đến Apka. Chúng tôi mong muốn giúp đỡ trong mọi vấn đề phát sinh.

b.     Bất cứ lúc nào tài xế thấy đang đối diện với tình huống cần sự giúp đỡ khẩn cấp, vui lòng gọi số dịch vụ khẩn cấp tại khu vực. Khi tất cả các bên liên quan đã an toàn và tình huống được giải quyết bởi lực lượng chức năng, hãy thông báo cho Apka. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và có động thái phù hợp nếu cần thiết, bao gồm việc hợp tác với các cơ quan pháp luật.

4. CẢI THIỆN VÀ KHÔNG NGỪNG TRAU DỒI BẢN THÂN

a.       Tiếp thu những góp ý và tham gia các khóa đào tạo. Tại Apka, chúng tôi cam kết không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình.

b.       Apka triển khai hệ thống nhận phản hồi 2 chiều từ tài xế và hành khách, cũng như hệ thống kiểm tra chất lượng của các hành khách bí mật. Chúng tôi cũng thực hiện hệ thống đánh giá mức độ phù hợp và biểu hiện của tài xế liên tục, sau đó đưa ra các phản hồi tùy theo từng trường hợp. Đa số trường hợp, chúng tôi hướng đến làm việc với tài xế qua các buổi họp nêu ý kiến, các buổi đào tạo, các lớp kĩ năng và kiểm tra chất lượng,…Kết quả từ các chương trình này tùy thuộc vào khả năng tiếp thu của các tài xế.

c.       Tài xế bắt buộc tham gia các buổi đào tạo được tổ chức bởi Apka hoặc các đối tác của Apka, trừ trường hợp khẩn cấp hoặc lý do bất khả kháng. Trong những trường hợp đó, Apka sẽ sắp xếp các buổi thay thế vào một ngày khác.

Tất cả tài xế phải xác nhận rằng họ hiểu rõ tất cả các điều khoản trong bộ quy tắc ứng xử của tài xế nêu trên và phải chịu trách nhiệm cho bất kỳ việc làm là kết quả hoặc được xác nhận là kết quả của quá trình hoạt động dịch vụ di chuyển bằng xe máy và xe 4 bánh, bao gồm và không chỉ có thiệt hại về tính mạng và tài sản hay chấn thương cá nhân. Tài xế cũng sẽ bị qui trách nhiệm đối với các thiệt hại Apka phải chịu nếu bị phát hiện vi phạm bất kỳ điều khoản nào trong bộ quy tắc ứng xử.

Hơn nữa, tài xế phải hiểu và đồng ý rằng Apka có quyền xử lý những hành vi vi phạm, bao gồm việc chặn tạm thời hoặc vĩnh viễn tài xế khỏi ứng dụng Apka nếu tài xế vi phạm bất kỳ điều khoản nào của bộ quy tắc ứng xử này.